สพป.จันทบุรี เขต 1 IMG จังหวัดจันทบุรี About Contact Log in
IMG-LOGO

คลินิกวิชาการสารสัมพันธ์ ปีที่ 2 ฉบับที่ 10 | กลุ่มนิเทศฯ สพป.จันทบุรี เขต 1

โดย นพรัตน์ ดาวไสว - 4 มีนาคม 2567 - อ่าน 587 ครั้ง

คลินิกวิชาการสารสัมพันธ์

กลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1

ปีที่ 2 ฉบับที่ 10 วันที่ 7 มี.ค. 2567

วิสัยทัศน์ "นิเทศการศึกษาแนวใหม่ ใช้กระบวนการวิจัยและเทคโนโลยีเป็นฐาน ประสานเครือข่าย พัฒนาก้าวไกล สู่ Thailand 4.0"


          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  นางขวัญฤดี ไชยชาญ  ผอ.กลุ่มนิเทศฯ สพป.จันทบุรี เขต 1  ส่งข้อสอบ NT  ณ รร.วัดพลับพลา  และนิเทศ  กำกับ ติดตาม และตรวจเยี่ยมสนามสอบ NT  ชั้นป. 3  ปีการศึกษา 2566   ณ รร.วัดพลับพลา  รร.วัดเนินสูง  รร.วัดคมบาง  และ รร.วัดเนินยาง 



          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  นางธิติกาญจน์ พัฒน์อมรไชย  รองผอ. กลุ่มนิเทศฯ สพป.จันทบุรี เขต 1  ส่งข้อสอบ NT  ณ รร.วัดโพธิ์ลังกาฯ  และนิเทศ กำกับ ติดตาม และตรวจเยี่ยมสนามสอบการประเมินและยกระดับคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2566  ณ รร.วัดโพธิ์ลังกาฯ  รร.วัดหนองแหวน  รร.วัดท่าแคลง  และรร.บ้านยางระหง

 

          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  นางมลฑา ศรีเสริม  รองผอ. กลุ่มนิเทศฯ สพป.จันทบุรี เขต 1  ส่งข้อสอบ NT  ณ รร.ตชด.บ้านคลองแดง  รร.ตชด.บ่อชะอม  และนิเทศ กำกับ ติดตาม และตรวจเยี่ยมสนามสอบการประเมินและยกระดับคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2566  ณ รร.ตชด.บ้านคลองแดง  รร.ตชด.บ่อชะอม  รร.บ้านคลองครก  รร.บ้านเนินจำปา  รร.บ้านบ่อไฟไหม้  และรร.บ้านซอยสอง


          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  นายวริทธิ์นันท์ วิทยม  ศึกษานิเทศก์ สพป.จันทบุรี เขต 1  ส่งข้อสอบ NT  ณ รร.บ้านช่องกะพัด  และรร.ตชด.หางแมว  และนิเทศ กำกับ ติดตาม และตรวจเยี่ยมสนามสอบการประเมินและยกระดับคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2566  ณ รร.บ้านช่องกะพัด  รร.ตชด.บ้านหางแมว  และรร.วัดแก่งหางแมว


          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  นางนันทวรรณ คอนหน่าย  ศึกษานิเทศก์ สพป.จันทบุรี เขต 1  ส่งข้อสอบ NT  ณ รร.วัดหนองคัน  และนิเทศ กำกับ ติดตาม และตรวจเยี่ยมสนามสอบการประเมินและยกระดับคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2566  ณ รร.วัดหนองคัน  รร.วัดบูรพาพิทยาราม  รร.บ้านมาบโอน  รร.บ้านเนินดินแดง  และรร.บ้านคลองกะพง


          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  นางสาวสกุลยา ผลบุญ  ศึกษานิเทศก์ สพป.จันทบุรี เขต 1  นิเทศ กำกับ ติดตาม และตรวจเยี่ยมสนามสอบการประเมินและยกระดับคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2566  ณ รร.อนุบาลบ้านหนองคล้า  และรร.วัดทุ่งเบญจา


          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  นางสาวอัญชัญชูช่วย  ศึกษานิเทศก์ สพป.จันทบุรี เขต 1  นิเทศ กำกับ ติดตาม และตรวจเยี่ยมสนามสอบการประเมินและยกระดับคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2566  ณ รร.วัดเกาะโตนด  รร.วัดเสม็ดงาม  และรร.วัดเขาน้อย 


          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  นางสาวพรรณิภา เจริญทวี  ศึกษานิเทศก์ สพป.จันทบุรี เขต 1  นิเทศ กำกับ ติดตาม และตรวจเยี่ยมสนามสอบการประเมินและยกระดับคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2566  ณ รร.ไทยรัฐวิทยา 14  รร.บ้านเขาแก้ววิทยา  และรร.บ้านตาเลียว 


          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  นายพรณรงค์ ทรัพย์คง  ศึกษานิเทศก์ สพป.จันทบุรี เขต 1  นิเทศ กำกับ ติดตาม และตรวจเยี่ยมสนามสอบการประเมินและยกระดับคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2566  ณ รร.วัดจันทนาราม  และรร.วัดแสลง  


------------------------------------------------------------------------- 


การเข้ารับการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ และผู้บังคับบัญชายุวกาชาด หลักสูตรครูผู้สอนกิจกรรมยุวกาชาด

กลุ่มงานพัฒนาหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน

นายวริทธิ์นันท์ วิทยม


          สำนักงานยุวกาชาด มีวัตถุประสงค์ในการปลูกฝังอบรมและเผยแพร่ให้ความรู้ ความเข้าใจในหลักการและอุดมการณ์ของสภากาชาดไทยในด้านมนุษยธรรม มีศรัทธาต่อกาชาด และเข้าร่วมกิจกรรมกับสภากาชาดไทย การอบรมยุวกาชาดให้มีความรู้และทักษะ สามารถพึ่งพาได้ เรื่องการรักษาดูแลอนามัยของตนเอง และส่งเสริมอนามัยของผู้อื่น นอกจากนี้ยุวกาชาดยังสามารถเป็นพลังสำคัญในการช่วยเหลือกิจการของสภากาชาดไทยหลากหลายด้าน ทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์ การบริจาคโลหิต การเชิญชวนบริจาค การส่งเสริมคุณภาพชีวิตในชุมชน ภายใต้แบรนด์ที่ว่า " ยุวกาชาด ทำดี ทำได้ ทำทันที ”

          เมื่อวันที่ 1 - 3 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา สำนักงานยุวกาชาดได้เปิดสมัครเจ้าหน้าที่ และผู้บังคับบัญชายุวกาชาด หลักสูตรครูผู้สอนกิจกรรมยุวกาชาด รุ่น 599 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการฝึกอบรมซึ่งได้รวบรวมความรู้เบื้องต้นของกิจกรรมยุวกาชาด กระบวนการหลักปฏิบัติ ขั้นตอนต่าง ๆ ในการฝึกอบรมให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถสื่อสารความรู้ ความเข้าใจให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน และส่งเสริมให้บุคลากรทางการศึกษา มีส่วนร่วมในการสร้างสุขภาพที่ดีให้แก่ประชาชนและกลุ่มเปราะบางทางสังคม ตลอดจนมียุวกาชาดที่เป็นคนในพื้นที่เป็นกำลังสำคัญในการทำงานร่วมกับสภากาชาดไทย ในครั้งนี้มีผู้สนใจตอบรับเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 72 คน และได้รับเกียรติจาก นายอำนาจ สายฉลาด ผู้อำนวยการสำนักการลูกเสือยุวกาชาด และกิจการนักเรียน มาเป็นประธานในครั้งนี้


-------------------------------------------------------------------------

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลการตอบคำถามของสัปดาห์ที่ผ่านมา




 


Leave a Comment

กระหรี่พับ ไส้ถั่วกวน

C Shop สินค้า 1 โรงเรียน 1 ผลิตภัณฑ์


MOE SAFETY CENTER

ข่าวกลุ่มนโยบายและแผน สพป.จันทบุรี เขต 1

IMG


บทความโดย นพรัตน์ ดาวไสว


IMG
นพรัตน์ ดาวไสว

บทความอื่นของ นพรัตน์