สพป.จันทบุรี เขต 1 IMG จังหวัดจันทบุรี About Contact Log in
IMG-LOGO

นิเทศฯ RT โรงเรียนบ้านท่าแฉลบ ปีการศึกษา 2566

โดย พรณรงค์ ทรัพย์คง - 14 กุมภาพันธ์ 2567 - อ่าน 329 ครั้ง


วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 นายพรณรงค์ ทรัพย์คง ศึกษานิเทศก์ สพป.จันทบุรี เขต 1 ดำเนินการนิเทศ กำกับ ติดตาม และตรวจเยี่ยมสนามสอบ การประเมินความสามารถด้านการอ่านของผู้เรียน (RT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2566 โรงเรียนบ้านท่าแฉลบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1 โดยมี นางนิตยา กัลยาณี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่าแฉลบ และครูผู้รับผิดการประเมินความสามารถด้านการอ่านของผู้เรียน (RT) ให้การต้อนรับ


จากการนิเทศฯ พบว่า จำนวนประถมศึกษาปีที่ 1 นักเรียนปกติ มีจำนวน 7 คน นักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษจำนวน 0 คน รวมจำนวนนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ทั้งหมด 7 คน นักเรียนเข้าสอบ 6 คน นักเรียนขาดสอบ 1 คน


การจัดห้อสอบอ่านออกเสียง บรรยากาศ โต๊ะครู เก้าอี้ครู ฯลฯ มีความเหมาะสม การจัดที่สำหรับนักเรียนรอสอบอ่าน ตลอดจนการควบคุมนักเรียนของครู มีความเหมาะสมดี การดำเนินการสอบอ่านออกเสียงมีความเหมาะสม การดำเนินการสอบอ่านรู้เรื่องมีความเหมาะสม การดำเนินการจัดทำเอกสารธุรการของห้องสอบมีความเหมาะสม การบันทึกคะแนนระดับห้องสอบของกรรมการคุมสอบไม่พบปัญหาใด ๆ การบันทึกคะแนนระดับโรงเรียนผ่านระบบ NT Access ไม่พบปัญหาใด ๆ และ ข้อสังเกตอื่น ๆ พบว่าโรงเรียนดำเนินการสอบ NT เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี

-----------------------------------------


Leave a Comment

จุลินทรีย์สังเคราะห์แสง

C Shop สินค้า 1 โรงเรียน 1 ผลิตภัณฑ์


MOE SAFETY CENTER

ข่าวกลุ่มนโยบายและแผน สพป.จันทบุรี เขต 1

IMG


บทความโดย พรณรงค์ ทรัพย์คง


IMG
พรณรงค์ ทรัพย์คง

บทความอื่นของ พรณรงค์