สพป.จันทบุรี เขต 1 IMG จังหวัดจันทบุรี About Contact Log in
IMG-LOGO

นิเทศฯ NT โรงเรียนวัดจันทนาราม (ศรีรองเมืองอุทิศ) ปีการศึกษา 2566

โดย พรณรงค์ ทรัพย์คง - 28 กุมภาพันธ์ 2567 - อ่าน 276 ครั้ง


วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 นายพรณรงค์ ทรัพย์คง ศึกษานิเทศก์ สพป.จันทบุรี เขต 1 ดำเนินการนิเทศ กำกับ ติดตาม และตรวจเยี่ยมสนามสอบ การประเมินและการยกระดับคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2566 โรงเรียนวัดจันทนาราม (ศรีรองเมืองอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1 โดยมี นางสาวพรทิพย์ ตรีสกุลวงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดจันทนาราม (ศรีรองเมืองอุทิศ) และครูผู้รับผิดการประเมินและการยกระดับคุณภาพผู้เรียน (NT) ให้การต้อนรับ


จากการนิเทศฯ พบว่า จำนวนประถมศึกษาปีที่ 3 นักเรียนปกติ มีจำนวน 30 คน นักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษจำนวน 0 คน รวมจำนวนนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ทั้งหมด 30 คน นักเรียนเข้าสอบ 30 คน นักเรียนขาดสอบ 0 คน


การจัดห้อสอบ บรรยากาศ โต๊ะครู เก้าอี้ครู ฯลฯ มีความเหมาะสม การจัดที่สำหรับนักเรียนรอสอบ ตลอดจนการควบคุมนักเรียนของครู มีความเหมาะสมดี การดำเนินการสอบมีความเหมาะสม การดำเนินการสอบอ่านรู้เรื่องมีความเหมาะสม การดำเนินการจัดทำเอกสารธุรการของห้องสอบมีความเหมาะสม การบันทึกคะแนนระดับห้องสอบของกรรมการคุมสอบไม่พบปัญหาใด ๆ การบันทึกคะแนนระดับโรงเรียนผ่านระบบ NT Access ไม่พบปัญหาใด ๆ และ ข้อสังเกตอื่น ๆ พบว่าโรงเรียนดำเนินการสอบ NT เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี



------------------------------------------------------------


Leave a Comment

ชาใบเปปเปอร์มิ้นท์

C Shop สินค้า 1 โรงเรียน 1 ผลิตภัณฑ์


MOE SAFETY CENTER

ข่าวกลุ่มนโยบายและแผน สพป.จันทบุรี เขต 1

IMG


บทความโดย พรณรงค์ ทรัพย์คง


IMG
พรณรงค์ ทรัพย์คง

บทความอื่นของ พรณรงค์